ข่าวสาร

วันที่ 13-15 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทีมงานภาค 7 เพรชพยัคฆ์เบญจภาคี บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “โครงการพัฒนาประสิทธิภาพบุคลากร”

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Mid Year 2021 ผ่านระบบ Online Zoom และ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook ขององค์กร

ผู้บริหาร บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ  

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ฝ่ายสรรหาบุคลากร จัดทำกล่อง Siam Smile Care Box (cardboard box) พร้อมการ์ดกำลังใจ เพื่อส่งมอบให้กับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และพนักงาน 65 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” นำโดยคุณนิภารัตน์ ชัยวงค์คำ ประธานมูลนิธิยิ้มสยาม ส่งมอบสิ่งของช่วยเหลือ พี่น้องชาวชุมชนสายไหม

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาสตูล ได้ฤกษ์ทำบุญ สำนักงาน โดยมี คุณวินัย ทองรัตน์ ประธานสาขาตรัง-สตูล และประธานภาค 12 เป็นประธานในพิธี

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์  (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชม และศึกษาดูงาน บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เพื่อหา แนวทาง ในอนาคต

“สยามสไมล์“ ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ส่งมอบถุงพร้อมอิ่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค Covid-19 ในชุมชนย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร

“สยามสไมล์”  เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขานครราชสีมา2 (พิมาย) เพื่อรองรับการบริการลูกค้าในพื้นที่ให้ครอบคลุมและลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น

บริษัทฯ สยามสไมล์ได้รับเกียรติจาก อาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร เป็นประธานพิธีเปิดอาคารเรือนรับรองสยามสไมล์หลังใหม่

สยามสไมล์ เชิดชูเกียรติ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลและพิธีเลื่อนตำแหน่งเพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารและพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น “ที่สุดแห่งปี 2561”

บริษัท สยามสไมล์ มีแผนรองรับ ความต้องการหลากหลาย ทุกระดับช่วงชั้นและยังให้ความคุ้มครอง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

เมื่อวันที่ 13 – 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานสัมมนาประชุมนโยบายและสรุปผลงานในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 จัดขึ้นที่ ณ ศูนย์ฝึกอบรมสยามสไมล์

“ความก้าวหน้า” เป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เล็งเห็นสิ่งนั้น จึงได้จัดการสอบเลื่อนตำแหน่งเพื่อสานฝันให้กับบุคลากรที่มีความสามารถ ตั้งใจทำงาน ขยันและอดทนต่อหน้าที่ ได้มาแสดงศักยภาพและทัศนคติที่ดีและการวางแผนการบริหารงานต่อสาขา เมื่อวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์ฝึกอบรมสยามสไมล์ (SMILE LAND) กรุงเทพมหานคร เพื่อประเมินและวัดประสิทธิภาพของว่าที่ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และ ผู้จัดการสาขา รุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะก้าวหน้าและทำหน้าที่ในการพัฒนาสาขาและสร้างความสำเร็จไปพร้อมกันกับ “สยามสไมล์”

เมื่อวันที่ 11-12 ส.ค.ที่ผ่านมา สยามสไมล์ จัดสัมมนาเพื่อมุ่งสู่ “สยามสไมล์จะเป็นองค์กรที่สร้างคนสร้างงาน และสร้างคุณค่าเพื่อเป็นประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด” ในงานสัมมนานี้นำทีมโดยผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหารสายงาน, ผู้อำนวยการฝ่าย, ผู้จัดการแผนก ภายใต้หัวข้อสัมมนา “เป้าหมายและกลยุทธ์สยามสไมล์” เพื่อเพิ่มพูนความรู้และสร้างศักยภาพตอกย้ำเป้าหมายก้าวสู่ความสำเร็จของไตรมาส 3 ปี 2563 ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์ รับหน้าที่เป็นวิทยากร ณ หอประชุมยิ้มสยาม SMILELAND กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้