“สยามสไมล์“ ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ส่งมอบถุงพร้อมอิ่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค Covid-19 ในชุมชนย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร

714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์“ ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ส่งมอบถุงพร้อมอิ่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค Covid-19  ในชุมชนย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ส่งมอบถุงพร้อมอิ่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค Covid-19  ในชุมชนย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร ในวันที่

10 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมี คุณนิภารัตน์ ชัยวงค์คำ ประธานมูลนิธิยิ้มสยาม และคณะเป็นผู้ส่งมอบให้กับ

คุณอมฤต สุวรรณทิพย์ ผู้อำนวยการเขตสายไหม และคณะเป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่ง “มูลนิธิยิ้มสยาม” ได้ส่งมอบ “ถุงพร้อมอิ่ม” จำนวน 420 ถุง  มูลค่าร่วม 105,000 บาท  เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคCovid-19 ครั้งนี้

โครงการดีๆแบบนี้เกิดขึ้นเนื่องมาจาก ชุมชนย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร เป็นชุมชนที่อยู่ใกล้เคียง บริษัทฯ และมีความสัมพันธ์อันดีกันมาโดยตลอด ซึ่งในช่วงสถานการณ์ Covid-19 เช่นนี้ “สยามสไมล์“ และ“มูลนิธิยิ้มสยาม” จึงอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังสนับสนุน และส่งกำลังใจให้ ชุมชนย่านสายไหม รวมถึงคนไทยทุกท่าน ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ขอขอบพระคุณพี่น้องชาวฟ้า-ขาว สยามสไมล์ และผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน ในการร่วมบริจาคทุนทรัพย์รวมถึงกำลังกายในการจัดทำถุงพร้อมอิ่มในครั้งนี้ค่ะ “มูลนิธิยิ้มสยาม ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้