สยามสไมล์…รวมพลังสู่คำว่า “ประกันภัย”

2388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์…รวมพลังสู่คำว่า “ประกันภัย”

เมื่อวันที่ 13 – 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานสัมมนาประชุมนโยบายและสรุปผลงานในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 จัดขึ้นที่ ณ ศูนย์ฝึกอบรมสยามสไมล์ (SMILE LAND)กรุงเทพมหานคร โดยงานสัมมนาครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมจากสาขาของสยามสไมล์ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มเติมศักยภาพในการทำงานรองรับและบริการลูกค้าให้มีความประทับใจอย่างดีที่สุดตามหลัก One Stop Service ประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุดของประเทศ ตามหลักที่สยามสไมล์นั้นยึดมั่นมาโดยตลอด โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม และใช้มาตรการป้องกัน โรคโควิด-19 ในการจัดสัมมนาครั้งนี้ตามนโยบายของรัฐเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา

โดยครั้งนี้ได้มี คุณปรีชา ชัยวงศ์คำ หรือที่ชาวฟ้าขาวสยามสไมล์เรียกกันอย่างติดปากว่า “อปช.” ประธานของกลุ่มบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขึ้นกล่าวเปิดการสัมมนาทั้ง 5 กลุ่ม ทั่วประเทศด้วยกัน เพื่อนำพาสยามสไมล์สู่คำว่า “ประกันภัย”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้