สยามสไมล์ จัดงาน Mid Year 2021 ผ่านระบบ Online ตอกย้ำความสำเร็จปีแห่งการพุ่งทะยาน ภายใต้ชื่องาน “Mid Year Step by Step มอง 64 เพื่อ 65"

1084 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์ จัดงาน Mid Year 2021  ผ่านระบบ Online ตอกย้ำความสำเร็จปีแห่งการพุ่งทะยาน ภายใต้ชื่องาน  “Mid Year Step by Step มอง 64 เพื่อ 65"

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Mid Year 2021 ผ่านระบบ Online Zoom และ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook ขององค์กร เพื่อตอกย้ำความสำเร็จปีแห่งการพุ่งทะยาน ภายใต้ชื่องาน “Mid Year Step by Step มอง 64 เพื่อ 65"  โดยได้รับเกียรติจาก มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากสยามสไมล์นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัท ถ่ายทอดสด  ณ โรงแรมไชยนารายณ์ จังหวัดเชียงราย ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งงาน Mid Year 2021  สยามสไมล์ จัดขึ้นเพื่อ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน รวมถึงมอบรางวัลให้กับพนักงาน และสร้างความเชื่อมั่นภายใต้การบริหารงานแบบมาตรฐานคนมาตรฐานงาน มาตรฐานการบริการ ของสยามสไมล์

    “สยามสไมล์” ตระหนักถึงความปลอดภัย และเห็นความสำคัญ รวมถึงพึงระวังในช่วงสถานการณ์ Covid-19 อย่างเข้มข้น โดยผู้ที่ทำงานเบื้องหลัง งานถ่ายทอดสด Online ผ่านระบบ ZOOM  ณ โรงแรมไชยนารายณ์ จังหวัดเชียงราย ทุกคนได้ทำตามมาตรการ การคัดกรองเบื้องต้น จากการตรวจสารคัดหลั่งด้วยวิธีการแบบ ATK ซึ่งผลของทุกคนเป็นลบ และจำกัดคนในการเข้าร่วมงานถ่ายทอดสด รวมไปถึงการสวม Mask (หน้ากากอนามัย) เว้นระยะห่าง เพื่อสอดรับกับมาตรการของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด

  การจัดงาน “Mid Year Step by Step มอง 64 เพื่อ 65"  ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ส่วนสำคัญ ที่เกิดขึ้นคือ

        1.การวางแผนงานภาคครึ่งปี และยอดสรุป PA นักเรียนภาคครึ่งปีนี้ เบี้ยหน้าตารางรวมทั้งสิ้น เป็นจำนวนเงิน 403,314,010 บาท

      2.การวางแผนกลยุทธ์ของสาขา ซึ่งมี สาขาตัวแทนภาคต่างๆ ได้นำเสนอแผน สาขา น่าน เป็นผู้ที่ได้รับรางวัลแผนกลยุทธ์สาขายอดเยี่ยม อันดับที่ 1  และ สาขากำแพงเพชร รับรางวัลขวัญใจมหาชน สยามสไมล์ นำเสนอแผนกลยุทธ์สาขา ซึ่งมาจากผลคะแนนโหวตจากผู้ชม  สำหรับเป้าหมายในปี 2565 นี้ได้กำหนดเป้าหมายของทุกผลิตภัณฑ์ไว้ เป็นจำนวน 2,400 ล้านบาท

      3.มอบรางวัลการแข่งขัน โดยผู้ที่ทำผลงานได้ตามหลักเกณฑ์ที่ทางบริษัทฯ กำหนดจะได้รับรางวัล สร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งมีรางวัลดังนี้ บริการสินไหมออนไลน์ยอดเยี่ยม ทั้งระดับบุคคล และสาขา , ผลงานขายคุณภาพยอดเยี่ยม , ผลงานขาย MP ยอดเยี่ยม , ผลงานขาย PAชุมชน ยอดเยี่ยม ,บริหารทีมขายยอดเยี่ยม , สาขาเติบโตยอดเยี่ยมประเภท MP , สาขาเติบโตยอดเยี่ยมประเภท PH รุ่นเล็ก ใหญ่ , PA นักเรียน ประเภทเติบโตสูงสุด รุ่นเล็ก กลาง ใหญ่ , PA นักเรียน ประเภทเบี้ยสูงสุด , การแข่งขัน ยอดขุนพล PH แต่ละรุ่น , การแข่งขัน ยอดขุนพล MP แต่ละรุ่น , การแข่งขัน ผลงานทีมยอดเยี่ยม , การแข่งขันสาขายอดเยี่ยม แต่ละรุ่น

ในครั้งนี้ มีพนักงานของบริษัท ฯ ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการ จำนวน 66 สาขา และ พนักงานที่ทำงานเบื้องหลังในส่วนของ BO เข้าร่วมงานแบบ Online ผ่านระบบ Zoom และ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook ขององค์กร อย่างพร้อมเพรียงกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และความประทับใจ

ขอชื่นชม และแสดงความยินดีกับทุกท่านทุกสาขา ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ ในการปิดภาคครึ่งปี และบรรลุเป้าหมาย ตามที่ท่านหวังไว้  และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำหน้าที่ของท่านต่อไป เพื่อที่พี่น้องชาว ฟ้า-ขาว สยามสไมล์ ทุกท่าน จะได้มาพบกันอีกครั้งในงานประจำปี ที่จะจัดขึ้นในเดือน เมษายน 2565 อย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอยแน่นอน

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณท่าน อาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัท ที่ให้การสนับสนุนทุกภาคส่วนขององค์กรเสมอมา จนเกิดเป็นงานดีๆแบบนี้ขึ้นได้ ขอขอบคุณท่านผู้บริหารทุกระดับ ขอขอบคุณพี่น้อง ชาว BO ทุกท่านที่ทำงานเบื้องหลัง มีส่วนช่วยสนับสนุน งานในทุกๆส่วน จนสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น และที่สำคัญขอขอบคุณพี่น้องนักขายทุกท่าน ทุกสาขา ที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ จนทำให้องค์กรเกิดความเจริญก้าวหน้า ทุกท่านทุกตำแหน่งในองค์กร เราจะช่วยกันขับเคลื่อน “สยามสไมล์” ก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในอนาคตต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้