ผู้บริหาร“สยามสไมล์” เข้าพบปะ  ผู้บริหาร “บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด” เพื่อสร้างโอกาสต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต

2743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหาร“สยามสไมล์” เข้าพบปะ  ผู้บริหาร “บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด” เพื่อสร้างโอกาสต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต

ผู้บริหาร บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ท่านประธาน และ คุณชลัช ชัยวงค์คำ กรรมการผู้จัดการ สยามสไมล์ลิซซิ่ง เข้าพบปะ ผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านประธาน (President) คุณเรืองชัย จิตรสกุล และท่านรองประธาน (Vice President) คุณจินตนา จิตรสกุล ให้การต้อนรับ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด ซึ่งการเข้าพบปะครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ ในส่วนของตัวแทนจำหน่ายรถ โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า EV และ ทิศทางการนำไปใช้ รวมถึงความเป็นไปได้ กับสถานการณ์การเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณ ท่านประธาน และท่านรองประธาน บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด เป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ในการต้อนรับพร้อมหารือประเด็นดังกล่าว ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการต่อยอดและขยายธุรกิจในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้