“สยามสไมล์” ร่วมกับ แผนกฝึกอบรม และ แผนกส่งเสริมธุรกิจสาขา จัดอบรมภายใต้โครงการ “เสวนาวิชาการประธานสาขา” ยกระดับงานประธานสาขา Brand Ambassador ทั่วประเทศ

459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ร่วมกับ แผนกฝึกอบรม และ แผนกส่งเสริมธุรกิจสาขา จัดอบรมภายใต้โครงการ “เสวนาวิชาการประธานสาขา” ยกระดับงานประธานสาขา Brand Ambassador ทั่วประเทศ

     วันที่ 9 สิงหาคม 2566 “สยามสไมล์” ร่วมกับ แผนกฝึกอบรม และ แผนกส่งเสริมธุรกิจสาขา จัดอบรมภายใต้โครงการ “เสวนาวิชาการประธานสาขา” เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านหัวข้อแห่งความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง สาขา องค์กร ได้อย่างมีคุณภาพ พร้อม ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ  ยกระดับงานประธานสาขา Brand Ambassador ทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และ เปิดประชุมเสวนาในครั้งนี้ ร่วมด้วย คณะผู้บริหารสยามสไมล์ และยังได้รับเกียรติจาก แขกรับเชิญพิเศษฝั่งประธานสาขาเป็นผู้บรรยายแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ในครั้งนี้ รวม 3 ท่าน ได้แก่  ผอ.ศิริชัย วงศ์พุฒ ประธานสาขาขอนแก่น , ผอ.บุญเพชร วันนา ประธานสาขาชลบุรี + สมุทรปราการ และ ผอ.กิตติชัย เมืองมา ประธานสาขาเชียงราย และยังได้รับเกียรติจากวิทยากร มากความสามารถผู้ให้ความรู้ และร่วมเสวนาในแต่ละหัวข้ออีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้น  ณ ห้องยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ชั้น 2 ศูนย์ฝึกอบรม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ สายไหม 35 กทม. โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 60 ท่าน

     “สยามสไมล์” ส่งเสริมให้การทำงานของประธานสาขา ตรงเป้าหมายมากขึ้น เพื่อยกระดับงานประธานสาขาสู่การเป็น Brand Ambassador ของสยามสไมล์อย่างแท้จริง

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้