“สยามสไมล์” ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ชวนเพื่อนทำความดี จัดกิจกรรม “บริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” ชวนเพื่อนทำความดี  จัดกิจกรรม “บริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

     วันที่ 8 สิงหาคม 2566  “สยามสไมล์” ร่วมกับ “มูลนิธิยิ้มสยาม” และโรงพยาบาลราชวิถี ชวนเพื่อนทำความดี ผ่านกิจกรรม “บริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” นำโดยคุณนิภารัตน์ ชัยวงค์คำ ประธานมูลนิธิยิ้มสยาม ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร  และพนักงานสยามสไมล์ ร่วมกันบริจาคโลหิตกว่า 68 ราย ณ อาคารหอประชุมยิ้มสยาม ซอยสายไหม 35 กรุงเทพมหานคร โดยทางมูลนิธิยิ้มสยามขอขอบคุณทุกท่านสำหรับการร่วมกิจกรรมครั้งนี้

     โลหิต 1 ถุง นำไปช่วยผู้ป่วยได้อย่างไรบ้าง? การจัดหาโลหิตบริจาคให้เพียงพอและปลอดภัยต่อทั้งผู้ให้และผู้รับ จากผู้มีจิตศรัทธาที่มีสุขภาพดี แบ่งเป็นสำหรับผู้ป่วยที่ต้องรับการรักษาด้วยการรับโลหิตต่อเนื่องตลอดชีวิต  และสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับอุบัติเหตุเพื่อใช้ในการผ่าตัด ซึ่งมักจะเป็นการใช้โลหิตในปริมาณมากและเร่งด่วน รวมถึงโรคนานาชนิด อีกประการหนึ่ง คือ ในบางช่วงอาจเกิดโรคระบาดที่ต้องการใช้โลหิต เช่น โรคไข้เลือดออก ทำให้ปริมาณการใช้โลหิตมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มูลนิธิยิ้มสยาม ชวนเพื่อนทำความดี “แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ”

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้