“สยามสไมล์ สาขาน่าน” จัดงาน “น่าน นาน 10 ปี” กระชับความสัมพันธ์ สยามสไมล์ และชาวเมืองน่าน

559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์ สาขาน่าน” จัดงาน “น่าน นาน 10 ปี” กระชับความสัมพันธ์ สยามสไมล์ และชาวเมืองน่าน

วันที่ 17 มิถุนายน 2566  สยามสไมล์ สาขาน่าน ได้จัดงานครบรอบ 10 ปี ภายใต้ชื่องาน "น่าน นาน 10 ปี" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่าง สยามสไมล์ กับ ชาวเมืองน่าน ถึงแม้ว่าเราจะทำธุรกิจแต่ที่เราแตกต่างคือเราสร้างงานให้กับคนเมืองน่านโดยให้คนน่านดูแลคนน่านด้วยกันเอง ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในงาน โดยมีผอ.สมชาย พันธุ์แก้ว ประธานสยามสไมล์สาขาน่าน ร่วมด้วย คณะผู้บริหารและพนักงานสยามสไมล์ ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมน้ำทองน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน 

สยามสไมล์ สาขาน่าน ได้ดูแลลูกหลานของชาวน่านด้วยประกันภัยอุบัติเหตุนักเรียนได้ถึง 329 โรงเรียน รวมเด็ก ๆ ที่ดูแลทั้งสิ้น 53,391 คน และยังทำประกันภัยให้กับบุคคลทั่วไปอีกกว่า 4,000 คน การจัดงานในยังได้มอบทุนการศึกษา และเงินช่วยเหลือ พร้อมเกียรติบัตรให้กับโรงเรียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

ผอ.สมชาย พันธุ์แก้ว ประธานสยามสไมล์สาขาน่าน  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมเป็นลูกชาวน่าน ทำงานเป็นครูมาจนเกษียณอายุราชการ ถึงวันนี้ผมไม่เคยรู้สึกว่าเกษียณแล้วนะ เพราะยังทำงานที่ผมรักคือการดูแลเด็ก ๆ ลูกหลานของคนเมืองน่านถึงห้าหมื่นกว่าคน ที่ผมทำมาได้ถึงวันนี้ก็เพราะเพื่อนครู เพื่อนข้าราชการต่างกระทรวง และชาวเมืองน่านที่ให้การสนับสนุนการทำงานของผมด้วยดีเสมอมา ผมขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มาร่วมงาน น่านนาน 10 ปี ผมมั่นใจว่าจะดูแลลูกหลานชาวน่านด้วยหัวใจของความเป็นครูเต็มร้อยถึงแม้จะเกษียณมานานแล้วก็ตาม ส่วนกับบริษัทสยามสไมล์ที่กำลังปรับเปลี่ยนไปสู่การบริการประชาชนในทุกสาขาอาชีพ ตามนโยบายของประธานบริษัทซึ่งก็เป็นคุณครูมาก่อนเช่นกัน จะดูแลลูกหลานซาวน่านห้าหมื่นกว่าคนด้วยหัวใจครูเต็มร้อยถึงแม้จะเกษียณมานานแล้ว”

สยามสไมล์ขอขอบคุณชาวน่านตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และให้ความไว้ใจ ให้โอกาสเราได้ดูแลทุกท่าน พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุนสยามสไมล์ด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ดูแลกันไปตลอด

 

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้