สยามสไมล์ จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ ประจำปี 2565 แบบ Online & Onsite ตอบรับนโยบายองค์กร “WE ARE TEAM ปีแห่งการสร้างทีม”

660 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์ จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ ประจำปี 2565  แบบ Online & Onsite ตอบรับนโยบายองค์กร “WE ARE TEAM ปีแห่งการสร้างทีม”

บริษัท สยามสไมล์  (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแบบ Hybrid โดย Online ผ่านระบบ ZOOM และแบบ Onsite ตอบรับนโยบายองค์กร “WE ARE TEAM ปีแห่งการสร้างทีม” โดยได้รับเกียรติจาก มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากสยามสไมล์นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกรรมการ ณ ศูนย์ฝึกอบรม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในวันพุธที่  19  เมษายน 2566  ซึ่งงานรางวัลเกียรติยศ สยามสไมล์ จัดขึ้นเพื่อ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงานในองค์กร ในครั้งนี้ มีศูนย์บริการทั่วประเทศของบริษัทฯ จำนวน 68 สาขา เข้าร่วมงานแบบ Online ผ่านระบบ Zoom อย่างพร้อมเพรียงกัน

โดยวันเดียวกันนี้ในช่วงเช้ามีการจัดพิธีรดน้ำ ดำหัว มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล ซึ่งถือเป็นสิริมงคลต่อชาวสยามสไมล์ และเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย รวมถึงพิธี เปิดอาคารใหม่ บ้านสไมล์แลนด์ เพื่อรองรับการขยายตัวของงานฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ซึ่งมี แขกผู้มีเกียรติจากภายนอกทั้งหน่วยงานภภาครัฐ และเอกชน ร่วมกับผู้บริหาร และพนักงานของสยามสไมล์เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

เนื่องมาจากสถานการณ์ Covid-19 “สยามสไมล์” ตระหนักถึงความปลอดภัย และเห็นความสำคัญ รวมถึงพึงระวังในช่วงสถานการณ์ Covid-19 อย่างเข้มข้น โดยผู้ที่ทำงานเบื้องหลัง งานถ่ายทอดสด Online ผ่านระบบ ZOOM และผู้เข้าร่วมงานแบบ Onsite ทุกคน ได้ทำตามมาตรการ การคัดกรองเบื้องต้น จากการตรวจสารคัดหลั่งด้วยวิธีการแบบ ATK ซึ่งผลของทุกคนเป็นลบ และจำกัดคนในการเข้าร่วมงานถ่ายทอดสด รวมไปถึงการสวม Mask (หน้ากากอนามัย) เว้นระยะห่าง เพื่อสอดรับกับมาตรการของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้