ยกระดับงานมอเตอร์ อย่างต่อเนื่องกับโครงการ MP สัญจร “สยามสไมล์” เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) ทุกพื้นที่ บุกภาคใต้ (SS) เยือนถึงถิ่น นครศรีธรรมราช

434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกระดับงานมอเตอร์ อย่างต่อเนื่องกับโครงการ MP สัญจร  “สยามสไมล์” เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) ทุกพื้นที่ บุกภาคใต้ (SS) เยือนถึงถิ่น นครศรีธรรมราช

วันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา “สยามสไมล์” จัดโครงการ MP สัญจร  ในการอบรม “หลักสูตร เทคนิคการขายประกันภัยรถยนต์เพื่อมัดใจลูกค้า” ณ นครศรีธรรมราช โดยมีท่านผอ.ชำนาญ รามแก้ว ประธานนิติบุคคลภาคใต้ (SS)  เป็นประธานในงาน ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร และพนักงานสยามสไมล์ ประจำภาคใต้ เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน พร้อมให้การต้อนรับ คณะวิทยากร นำทีมโดย คุณแสงเทียน แก้วปานันท์ MD STC พร้อมกับ คุณสุนีย์ เที่ยงจันทราทิพย์ MD SSB ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณจำนงค์ สิงหา กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นเตอร์เคลม แอนด์ ลอว์ จำกัด เป็นวิทยากรพิเศษ และคณะวิทยากรจากสยามสไมล์ เพื่อให้ความรู้ ในด้านของงานประกันภัยรถยนต์ เพื่อปลุกพลัง และสร้างความรู้ความเข้าใจ ในงานประกันภัยรถยนต์ จนสามารถตอบข้อโต้แย้งลูกค้า และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้

ถือเป็นการ ยกระดับงานมอเตอร์ อย่างต่อเนื่องกับ โครงการ MP สัญจร เข้าถึงพนักงาน และ FCN ในพื้นที่ ขยายเครือข่าย ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ เพิ่มงาน เพิ่มคน “สยามสไมล์” ประกันภัยที่สะดวกใช้ และเชื่อถือได้สูงสุด MP สัญจรในครั้งต่อไปจะเยือนถิ่นภาคกลางแน่นอน ติดตามได้เลย


สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้