โครงการ MP สัญจร “สยามสไมล์” เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) ทุกพื้นที่ บุกภาคเหนือตอนล่าง (SN 2) เยือนพิษณุโลก ยกระดับงานมอเตอร์

475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ MP สัญจร  “สยามสไมล์” เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) ทุกพื้นที่ บุกภาคเหนือตอนล่าง (SN 2) เยือนพิษณุโลก ยกระดับงานมอเตอร์

วันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา “สยามสไมล์” จัดโครงการ MP สัญจร ในการอบรม “หลักสูตร เทคนิคการขายประกันภัยรถยนต์เพื่อมัดใจลูกค้า” ณ จังหวัดพิษณุโลก โดยมีท่านผอ.ประพฤทธิ์  สุขใย ประธานนิติบุคคลภาคเหนือตอนล่าง SN2  เป็นประธานในงาน ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร และพนักงานสยามสไมล์ ประจำภาคเหนือตอนล่าง (SN 2) เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน พร้อมให้การต้อนรับ คณะวิทยากร นำทีมโดย คุณแสงเทียน แก้วปานันท์ MD STC พร้อมกับ คุณสุนีย์ เที่ยงจันทราทิพย์ MD SSB และคณะวิทยากรจากสยามสไมล์ เพื่อให้ความรู้ ในด้านของงานประกันภัยรถยนต์ เพื่อปลุกพลัง และสร้างความรู้ความเข้าใจ ในงานประกันภัยรถยนต์ จนสามารถตอบข้อโต้แย้งลูกค้า และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้

บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ครบรส ทั้งความอบอุ่น เป็นกันเอง และยังได้รับความรู้ ควบคู่กันไปด้วย “สยามสไมล์” สร้างคน สร้างงาน สร้างคุณค่า อย่างแท้จริง และ MP สัญจรในครั้งต่อไปจะเยือนถิ่นไหน โปรดติดตามได้เลย


สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้