“สยามสไมล์” เสริมศักยภาพ วิทยากรภายในด้วย “หลักสูตร การพัฒนาทักษะวิทยากรภายในองค์กร (Train the Trainer)” ก้าวสู่การเป็นวิทยากรมืออาชีพ

461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” เสริมศักยภาพ วิทยากรภายในด้วย “หลักสูตร การพัฒนาทักษะวิทยากรภายในองค์กร (Train the Trainer)” ก้าวสู่การเป็นวิทยากรมืออาชีพ

วันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2566 ฝ่ายพัฒนาบุคลากร แผนกฝึกอบรม SMILELAND Training Center สยามสไมล์ จัดอบรมในหลักสูตร การพัฒนาทักษะวิทยากรภายในองค์กร (Train the Trainer) เพื่อก้าวสู่การเป็นวิทยากรมืออาชีพ ในรูปแบบ Onsite ณ ห้องยิ้มหวาน สไมล์แลนด์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ สายไหม 35 โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์วิรัตน์ จงเกิดดี ผู้เชี่ยวชาญด้านบัตรนายหน้า การขาย และการเป็นวิทยากร รับหน้าที่เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อ แนวทางการเป็นวิทยากรมืออาชีพ ,นำเสนอไอเดีย เครื่องมือการสอนที่ได้รับมอบหมาย , รวบรวมจุดเด่น เพื่อนำไปปรับใช้ร่วมกัน ,เคล็ดลับการนำเสนอในฐานะการเป็นวิทยากรบรรยายบัตรนายหน้า ,การวิเคราะห์และประเมินการสอนเพื่อให้เหมาะสมกับตนเอง ,บทบาทและความสำคัญนายหน้า จรรยาบรรณ และการนำไปใช้ ซึ่งมี คณะผู้บริหาร , MD ทุกบริษัทในเครือสยามสไมล์ และผู้นำระดับสูงของสยามสไมล์เข้าร่วมการอบรมจำนวน 25 ท่าน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นการอบรมที่ได้รับความรู้ มาพร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

การอบรมในครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมสามารถที่จะนำมาปรับใช้ หรือประยุกต์ใช้ กับการเป็นวิทยากรมืออาชีพได้อย่างแน่นอน คนที่อยาก สำเร็จ แต่ปราศจาก “การลงมือทำ” เท่ากับ ความฝัน เท่านั้นเอง


สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้