“สยามสไมล์” ยกระดับการอบรม จัดโครงการ MP สัญจร ลงพื้นที่เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) บุกแดนอีสานตอนล่าง (SNE 2) เยือนร้อยเอ็ด

328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ยกระดับการอบรม จัดโครงการ MP สัญจร ลงพื้นที่เข้าถึงผู้แทน และ สยามสไมล์แฟนคลับ (FCN) บุกแดนอีสานตอนล่าง (SNE 2) เยือนร้อยเอ็ด

วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา “สยามสไมล์” จัดโครงการ MP สัญจร ณ สพป.ร้อยเอ็ด 2 อ. สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับเกียรติจาก ท่านผอ.สุชาติ พุทธลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรม โดยมีท่าน  ผอ.ปฐมฤกษ์ มณีเนตร ประธานนิติอีสานตอนล่าง ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร และพนักงานสยามสไมล์ อีสานตอนล่าง (SNE 2) เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และให้การต้อนรับ ในครั้งนี้ยังมี คณะวิทยากร นำทีมโดย คุณแสงเทียน แก้วปานันท์ MD STC พร้อมกับ คุณสุนีย์ เที่ยงจันทราทิพย์ MD SSB , อาจารย์ เพชราภรณ์ จียาศักดิ์ สุดยอดวิทยากร โค้ช ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแรงบันดาลใจ และ คณะวิทยากรจากสยามสไมล์ เพื่อให้ความรู้ ในด้านของงานประกันภัยรถยนต์ เพื่อปลุกพลัง และสร้างความรู้ความเข้าใจ ในงานประกันภัยรถยนต์ จนสามารถตอบข้อโต้แย้งลูกค้า และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก้ลูกค้าได้

เพราะ ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดของสยามสไมล์ พนักงานทุกคนจึงเสริมสร้างความรู้ให้ก้าวทันผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องต่อการบริการลูกค้า “ลูกค้า” คือ “เจ้านายตัวจริง”ถ้าลูกค้าถูกทอดทิ้ง เราจะไม่มีเจ้านายให้พึ่งพิงอีกต่อไป


สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้