“สยามสไมล์” ร่วมกับฝ่ายฝึกอบรม จัดอบรมในหลักสูตร “ครูนักขายมืออาชีพ” เพิ่มศักยภาพ ของตัวแทนเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำมืออาชีพ

513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ร่วมกับฝ่ายฝึกอบรม จัดอบรมในหลักสูตร “ครูนักขายมืออาชีพ” เพิ่มศักยภาพ ของตัวแทนเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำมืออาชีพ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566  บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับฝ่ายฝึกอบรม จัดอบรมในหลักสูตร “ครูนักขายมืออาชีพ” เพื่อเพิ่มศักยภาพ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำมืออาชีพ โดยจัดเป็นรูปแบบ Onsite ณ ห้องยิ้มหวาน สไมล์แลนด์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ สายไหม 35 ซึ่งได้รับเกียรติจากคณะวิทยากร มากความสามารถ มาบรรยาย ในหัวข้อ ปลูกจิตคิดสร้าง / แนวทางการสร้าง MA 2 ระบบ , บทบาทครูนักขายและคุณสมบัติ , รับช่วงต่อกับการสอนงาน , ค่าตอบแทนครูนักขาย , วิเคราะห์และวางแผนการฝึกนักขาย , เสริมพลังทางบวก (ภารกิจ เพิ่มคน เพิ่มทีม)

สยามสไมล์ เล็งเห็นความสำคัญของ คน  ซึ่งถือเป็นกำลังหลัก ในการดำเนินงานและขับเคลื่อนองค์กร และ คน ต้องสามารถทำงานเป็นทีมได้ เพื่อตอบโจทย์นโยบาย และความสำเร็จ หากเราให้ความสำคัญกับ “คนในทีม” ไม่ว่าวันนี้เราจะอยู่ในตำแหน่งไหนในทีมเรามี “คุณค่า” ต่อทีมเสมอ.

สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้