ข่าวสารกิจกรรม

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก เพื่อสอบชิงทุนการศึกษาสยามสไมล์ ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์ฝึกอบรม SMILE LAND กรุงเทพฯ วันที่ 5-7 สิงหาคม 2563

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมอบรมและสอบนิสิตนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกรับทุนสยามสไมล์ ครั้งที่ 2 เพื่อวัดทักษะความสามารถ ความเหมาะสมในการรับทุน

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบทุนการศึกษารุ่นที่ 2 ประจำปี 2563 จำนวน 37 ทุน

บริษัทฯ สยามสไมล์ได้รับเกียรติจาก อาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร เป็นประธานพิธีเปิดอาคารเรือนรับรองสยามสไมล์หลังใหม่

สยามสไมล์ เชิดชูเกียรติ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลและพิธีเลื่อนตำแหน่งเพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารและพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น “ที่สุดแห่งปี 2561”

บริษัท สยามสไมล์ มีแผนรองรับ ความต้องการหลากหลาย ทุกระดับช่วงชั้นและยังให้ความคุ้มครอง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

เมื่อวันที่ 13 – 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานสัมมนาประชุมนโยบายและสรุปผลงานในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 จัดขึ้นที่ ณ ศูนย์ฝึกอบรมสยามสไมล์

“ความก้าวหน้า” เป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เล็งเห็นสิ่งนั้น จึงได้จัดการสอบเลื่อนตำแหน่งเพื่อสานฝันให้กับบุคลากรที่มีความสามารถ ตั้งใจทำงาน ขยันและอดทนต่อหน้าที่ ได้มาแสดงศักยภาพและทัศนคติที่ดีและการวางแผนการบริหารงานต่อสาขา เมื่อวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์ฝึกอบรมสยามสไมล์ (SMILE LAND) กรุงเทพมหานคร เพื่อประเมินและวัดประสิทธิภาพของว่าที่ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และ ผู้จัดการสาขา รุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะก้าวหน้าและทำหน้าที่ในการพัฒนาสาขาและสร้างความสำเร็จไปพร้อมกันกับ “สยามสไมล์”

เมื่อวันที่ 11-12 ส.ค.ที่ผ่านมา สยามสไมล์ จัดสัมมนาเพื่อมุ่งสู่ “สยามสไมล์จะเป็นองค์กรที่สร้างคนสร้างงาน และสร้างคุณค่าเพื่อเป็นประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด” ในงานสัมมนานี้นำทีมโดยผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหารสายงาน, ผู้อำนวยการฝ่าย, ผู้จัดการแผนก ภายใต้หัวข้อสัมมนา “เป้าหมายและกลยุทธ์สยามสไมล์” เพื่อเพิ่มพูนความรู้และสร้างศักยภาพตอกย้ำเป้าหมายก้าวสู่ความสำเร็จของไตรมาส 3 ปี 2563 ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์ รับหน้าที่เป็นวิทยากร ณ หอประชุมยิ้มสยาม SMILELAND กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้