กิจกรรม

วันที่ 14 สิงหาคม 2565 พนักงานสยามสไมล์ ได้รับสวัสดิการดีๆ มาจากการ ทุ่มเท แรงกาย แรงใจในการทำงาน จนติดคุณวุฒิท่องเที่ยวเวียดนามกับ “สยามสไมล์”

สยามสไมล์ จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพรปีใหม่ผู้บริหาร สืบสานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2562

“ครอบครัวสยามสไมล์ สุขกันทั่วหน้า ชุ่มช่ำกันทั้งหัวใจ คงสายใยความผูกพัน”

บริษัทฯ สยามสไมล์ได้รับเกียรติจาก อาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร เป็นประธานพิธีเปิดกีฬาสยามสไมล์สัมพันธ์ร่วมกับผู้บริหารและพนักงานสยามสไมล์

นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี มีศักยภาพสูงและกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา สยามสไมล์เปิดรับสมัครสอบชิงทุนการศึกษา สยามสไมล์ในระดับปริญญาตรี ปีการศึกษาละ 60,000 บาท ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียด การรับสมัคร และ สถาบันการศึกษา ที่เปิดรับสมัครเพื่อสอบชิงทุนการศึกษาสยามสไมล์ ได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก เพื่อสอบชิงทุนการศึกษาสยามสไมล์ ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์ฝึกอบรม SMILE LAND กรุงเทพฯ วันที่ 5-7 สิงหาคม 2563

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมอบรมและสอบนิสิตนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกรับทุนสยามสไมล์ ครั้งที่ 2 เพื่อวัดทักษะความสามารถ ความเหมาะสมในการรับทุน

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบทุนการศึกษารุ่นที่ 2 ประจำปี 2563 จำนวน 37 ทุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้