ประโยชน์ของชุดปะยางฉุกเฉิน

888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของชุดปะยางฉุกเฉิน

ขอแนะนำประโยชน์ของชุดปะยางฉุกเฉิน แก้ปัญหาได้รวดเร็ว ใช้เวลาน้อย สามารถซ่อมยางได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการถอดยางเดิม และเปลี่ยนใส่ยางอะไหล่ แก้ไขปัญหาได้ไวเมื่อเผชิญสถานการณ์เร่งรีบ สะอาด ไม่เลอะเทอะ ยางรถยนต์มีทั้งคราบเขม่าเบรก คราบฝุ่นโคลนมากมายบนถนน แน่นอนว่าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการสัมผัสยางได้ ในการถอดเปลี่ยนยางอะไหล่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะไม่ให้มือรวมถึงร่างกายของเราไม่เลอะคราบเขม่าต่าง ๆ ที่ติดอยู่กับยาง สะดวกใช้งานง่าย อุปกรณ์น้อย อุุปกรณ์หลักของชุดปะยางฉุกเฉินมีเพียง 2 ชิ้น ประกอบด้วย

(1) ปั๊มลมไฟฟ้า

(2) น้ำยาปะยาง

เพียงประกอบกระปุกน้ำยาเข้ากับปั๊มลมไฟฟ้า นำไปต่อกับจุ๊บลมของยางที่รั่วซึม จากนั้นต่อสายไฟของเครื่องปั๊มลมไฟฟ้าเข้ากับช่องจุดบุหรี่ในรถแล้วก็เปิดสวิทช์ เครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติ เครื่องจะพ่นน้ำยาปะยางไปเคลือบด้านในของยาง น้ำยาจะมีความหนืดและแข็งตัวเพื่ออุดรูรั่วบริเวณหน้ายางด้านใน และเคลือบผิวยางด้านในไว้ทั้งหมด

สิ่งที่ต้องคำนึง คือ เมื่อใช้ชุดปะยางฉุกเฉินไม่ควรขับขี่ด้วยความเร็วที่เกิน 80 กม./ชม. รวมถึงไม่ควรขับต่อเกินระยะทาง 80 กม. หลังจากซ่อมโดยใช้ชุดปะยาง ผู้ใช้งานควรรีบเข้าศูนย์บริการนิสสันหรือศูนย์บริการรถยนต์ที่ใกล้ที่สุดเพื่อตรวจสอบยางใหม่อีกครั้งทันที ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในจากการขับขี่ภายหลัง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thaipost.net/automotive-news/88566/ 
สยามสไมล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้