สยามสไมล์ จัดงานประจำปี 2564 แบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of Creation 2022  ปีแห่งการสร้างคน”

1202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์ จัดงานประจำปี 2564 แบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of Creation 2022  ปีแห่งการสร้างคน”

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of Creation 2022  ปีแห่งการสร้างคน”  โดยได้รับเกียรติจาก มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากสยาม  สไมล์นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกรรมการ ณ ศูนย์ฝึกอบรม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565  ซึ่งงานประจำปี สยามสไมล์ จัดขึ้นเพื่อ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน โดยผู้ที่ทำผลงานได้ตามหลักเกณฑ์ที่ทางบริษัทฯ กำหนดจะได้รับรางวัลเกียรติยศ สร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ปฏิบัติงาน และยังมอบโบนัสให้กับพนักงานทุกท่าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงานในองค์กร กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ในครั้งนี้ มีศูนย์บริการทั่วประเทศของบริษัทฯ จำนวน 71 สาขา เข้าร่วมงานแบบ Online ผ่านระบบ Zoom อย่างพร้อมเพรียงกัน 

และในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษ กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจาก มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล ท่านได้ให้เกียรติให้การสัมภาษณ์พิเศษ แก่สยามสไมล์

โดยวันเดียวกันนี้ในช่วงเช้ามีการจัดพิธีรดน้ำ ดำหัว มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล ซึ่งถือเป็นสิริมงคลต่อชาวสยามสไมล์ และเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย

เนื่องมาจากสถานการณ์ Covid-19  “สยามสไมล์”ตระหนักถึงความปลอดภัย และเห็นความสำคัญ รวมถึงพึงระวังในช่วงสถานการณ์ Covid-19 อย่างเข้มข้น โดยผู้ที่ทำงานเบื้องหลัง งานถ่ายทอดสด Online ผ่านระบบ ZOOM ทุกคนได้ทำตามมาตรการ การคัดกรองเบื้องต้น จากการตรวจสารคัดหลั่งด้วยวิธีการแบบ ATK ซึ่งผลของทุกคนเป็นลบ และจำกัดคนในการเข้าร่วมงานถ่ายทอดสด รวมไปถึงการสวม Mask (หน้ากากอนามัย) เว้นระยะห่าง เพื่อสอดรับกับมาตรการของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้