“สยามสไมล์” ได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาชัยนาท รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถมาใช้บริการได้สะดวกมากขึ้น

1163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาชัยนาท  รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถมาใช้บริการได้สะดวกมากขึ้น

    วันที่ 17 มีนาคม 2565  ได้ฤกษ์ สยามสไมล์ เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาชัยนาท  ณ อาคารสำนักงานสาขาชัยนาท บริเวณ ถ.สายชัยนาท ตาคลี เยื้องตรงข้ามวัดเขาพลอง ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ได้รับเกียรติจาก ดร.พัฒนะ พัฒนทวีดล รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี และดร.สุชาติ กลัดสุข ประธานสาขาชัยนาท เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ คุณนิภารัตน์ ชัยวงค์คำ ประธานมูลนิธิยิ้มสยาม และคุณสุนีย์ เที่ยงจันทราทิพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมคณะผู้บริหารสยามสไมล์ ร่วมด้วย ผอ.หวั่น แตงทิพย์ ประธานภาค 3 ผอ.มณชัย ปาณธูป ประธานภาค 2 ผอ.สมบัติ จันทร์มีชัย ประธานภาค 9 รวมถึงคณะผู้บริหารสาขาท่านอื่นๆ และพนักงานสาขาให้การต้อนรับพร้อมเข้าร่วมงาน ณ ที่ตั้งสาขาชัยนาท 

    ครั้งนี้ สยามสไมล์ ได้นำรถส่งความสุข ออกมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก เพื่อส่งความสุขแบบครบวงจร เข้าถึง และทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้า ได้ง่ายมากขึ้น อนาคตอันใกล้นี้ จะเข้าไปเยือนทุกสาขา ทุกพื้นที่อย่างแน่นอน

   “สยามสไมล์” เป็นประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด ให้บริการแบบ One Stop Service เราพร้อมอำนวยความสะดวกในการบริการลูกค้าให้สะดวกสบาย และเข้าถึงการใช้บริการได้ง่ายขึ้น

    สุดท้าย ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ และเชื่อมั่นในคุณภาพ และการให้บริการของ “สยามสไมล์” ด้วยดีมาโดยตลอด จนทำให้มีการขยายสาขาเพื่อรองรับ ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้