“สยามสไมล์” ได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาเชียงใหม่ 3 (ฝาง) รองรับการเติบโตในพื้นที่ภาคเหนือ ลูกค้าพื้นที่ใกล้เคียงสามารถมาใช้บริการได้สะดวกมากขึ้น

1159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สยามสไมล์” ได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาเชียงใหม่ 3 (ฝาง) รองรับการเติบโตในพื้นที่ภาคเหนือ ลูกค้าพื้นที่ใกล้เคียงสามารถมาใช้บริการได้สะดวกมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2565 บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาเชียงใหม่ 3 (ฝาง) โดยได้รับเกียรติจาก ดร. เทอดชาติ ชัยพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย

ท่าน สมพงษ์ พรมจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1

ดร. สุทชิชัย เดชสุวรรณนิธิ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2

ดร. อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3

ดร. สุทธิดล พุทธรักษ์  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่

และ ผอ.พงศ์ชาดา สุดาแสน ผู้อำนวยการโรงเรียนรัตนาเอื้อวิทยา 

บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี พร้อมเข้าร่วมงานเปิดสาขาในครั้งนี้

โดยมี ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกลุ่มบริษัทสยามสไมล์   พร้อมกับคณะผู้บริหารสยามสไมล์  รวมถึง ท่านณัฐพล แสงศรีจันทร์ ประธานภาค 1  ท่านกิตติชัย เมืองมา ประธานสาขาเชียงราย ท่านสิทธิชัย     มูลเขียน ประธานสาขาเขียงใหม่  ท่านกิตติ์ธเนศ ศรีสวัสดิ์ ประธานสาขาเชียงใหม่2+แม่ฮ่องสอน ท่านทศพร    เมฆอากาศ ประธานสาขาเทิงเชียงราย ท่านรตนภูมิ  โนสุ ประธานสาขาเชียงใหม่ 3 (ฝาง)  และพนักงานสาขา ให้การต้อนรับพร้อมเข้าร่วมงาน  ณ ที่ตั้งสาขาเชียงใหม่ 3 (ฝาง)  

        “สยามสไมล์” เป็นประกันภัยที่สะดวกใช้และเชื่อถือได้สูงสุด ให้บริการแบบ One Stop Service เราพร้อมอำนวยความสะดวกในการบริการลูกค้าให้สะดวกสบาย และเข้าถึงการใช้บริการได้ง่ายขึ้น

สุดท้าย ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ และเชื่อมั่นในคุณภาพ และการให้บริการของ “สยามสไมล์” ด้วยดีมาโดยตลอด จนทำให้มีการขยายสาขาเพื่อรองรับ ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้