สยามสไมล์ จัดงานประจำปี 2563 แบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of Progressive 2021 (ปีแห่งการพุ่งทะยาน)”

1621 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยามสไมล์ จัดงานประจำปี 2563 แบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of  Progressive 2021 (ปีแห่งการพุ่งทะยาน)”

             บริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประจำปีแบบ New Normal ผ่านระบบ Online ตอบรับนโยบายองค์กร “Year Of  Progressive 2021 (ปีแห่งการพุ่งทะยาน)” โดยได้รับเกียรติจาก มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากสยามสไมล์นำโดย ท่านอาจารย์ปรีชา ชัยวงค์คำ ประธานกรรมการ ณ ศูนย์ฝึกอบรม สไมล์แลนด์ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ซึ่งงานประจำปี สยามสไมล์ จัดขึ้นเพื่อ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน โดยผู้ที่ทำผลงานได้ตามหลักเกณฑ์ที่ทางบริษัทฯ กำหนดจะได้รับรางวัลเกียรติยศ สร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ปฏิบัติงาน และยังมอบโบนัสให้กับพนักงานทุกท่าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงานในองค์กร กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ในครั้งนี้ มีศูนย์บริการทั่วประเทศของบริษัทฯ จำนวน 63 สาขา เข้าร่วมงานแบบ Online ผ่านระบบ Zoom อย่างพร้อมเพรียงกัน  วันเดียวกันนี้ยังมีการเปิดตัว บริษัท สไมล์แลนด์ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จำกัด ที่เปิดตัวขึ้นเพื่อ มุ่งสู้ความเป็นเลิศด้านสรรหา และพัฒนาศักยภาพบุคคล ก้าวสู่การเป็นสถาบันที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้