เชิดชูเกียรติ วันแห่งเกียรติยศ “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561

1196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชิดชูเกียรติ วันแห่งเกียรติยศ “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561

สยามสไมล์ เชิดชูเกียรติ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง” ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลและพิธีเลื่อนตำแหน่งเพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารและพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น “ที่สุดแห่งปี 2561” ณ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ทจังหวัดพระนครศรีอยุธยาภายในงานได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานเปิดงานในพิธี “วันแห่งเกียรติยศ ปีทองของผู้เล่นตัวจริง ประจำปี 2561” พร้อมด้วยอาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร ที่ปรึกษาสยามสไมล์และ คุณปรีชา ชัยวงศ์คำ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ฯ ได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีให้กับผู้บริหารและพนักงานที่ได้รับรางวัลในงานนี้ เพื่อเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลให้แก่พนักงาน ที่สร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ภายใต้แนวคิด “ปีทองของผู้เล่นตัวจริง”
ประจำปี 2561 มีผู้สร้างผลงานที่โดดเด่นดังนี้
1.คุณดวงกมล น้ำก่ำ OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (ชนะเลิศ)
2.คุณภรณ์ทิพย์ พรหมมาศ OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (รองชนะเลิศ อันดับ1)
3.คุณหนึ่งฤทัย ชมดี OF THE YEAR FRONT MARKETING 2018 (รองชนะเลิศ อันดับ 2 )
4.คุณนงเยาว์ พันธุ์แก้ว OF THE YEAR DIRECTOR AREA 2018
5.คุณสมชาย พันธุ์แก้ว OF THE YEAR DIRECTOR BRANCH 2018
6.คุณอภิรัตน์ ตุงใยวรรณโวหาร OF THE YEAR BACK OFFICE 2018
นอกจากนี้บรรยากาศภายในงานได้มีพิธีมอบทุนการศึกษาและเสื้อกีฬา ภายใต้ “โครงการ มูลนิธิยิ้มสยาม” ให้กับโรงเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทยได้มีการศึกษาที่ดีขึ้น เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท มูลนิธิยิ้มสยาม ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนด้านการศึกษาต่อไป เพื่อให้เกิดการพัฒนาเยาวชนอย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากการพัฒนาเยาวชนแล้วนั้น มูลนิธิฯ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนตลอดไป ดังปณิธานที่ว่า “แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้